X

Công ty Cổ phần Công nghệ HiNet Việt Nam

Chat với chúng tôi để được tư vấn!

Câu hỏi: 

Quy trình tư vấn khách hàng của HiNet như thế nào?

Câu trả lời: 

HiNet luôn tư vấn cho khách hàng giải pháp tối ưu cùng thời gian triển khai nhanh nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp, HiNet cam kết khách hàng sẽ luôn nhận được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình

Quy trình tư vấn của HiNet gồm các bước:

  • Gặp mặt khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu, HiNet sẽ cử cán bộ kinh doanh liên lạc trực tiếp với khách hàng để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Tại buổi gặp này, cán bộ kinh doanh sẽ hiểu được nhu cầu của khách hàng và hướng dẫn khách hàng cách thức thực hiện các công việc tiếp theo 

  • Khảo sát yêu cầu khách hàng

Sau khi nắm được nhu cầu của khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ khảo sát chi tiết các yêu cầu về quy trình xử lý nghiệp vụ và hệ thống quản lý của khách hàng.

  • Đề xuất giải pháp

Sau khi khảo sát yêu cầu khách hàng, cán bộ kinh doanh sẽ đề xuất giải pháp với khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu cán bộ demo giải pháp trên máy tính. Trong quá trình demo, cán bộ kinh doanh ghi chú lại những yêu cầu đặc thù của khách hàng.

  • Báo giá

Sau khi khàng hàng đồng ý với giải pháp của HiNet thì cán bộ kinh doanh xây dựng bảng báo giá dựa trên các nội dung khảo sát và yêu cầu đặc thù của khách hàng.

  • Ký kết hợp đồng

Hai bên tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng. Hai bên thống nhất cách thức thực hiện, thời gian, địa điểm và giá trị hợp đồng.

  • Triển khai dự án

Sau khi ký kết hợp đồng, cán bộ kinh doanh sẽ chuyển cho bộ phận triển khai và phòng kỹ thuật để thực hiện hợp đồng

  • Bảo hành, bảo trì

HiNet sẽ bảo hành miễn phí 12 tháng. Sau 12 tháng khách hàng có thể ký hợp đồng bảo trì phần mềm